Đơn thuốc điều trị giảm sắc tố da theo lời chuyên gia

Thuốc điều trị giảm sắc tố da - Việc tăng đột ngột sắc tố da hay còn gọi là melanin gây ra những vùng da ửng đỏ, tàn nhành và các dấu hiệu ...

Thuốc điều trị giảm sắc tố da- Việc tăng đột ngột sắc tố da hay còn gọi là melanin gây ra những vùng da ửng đỏ, tàn nhành và các dấu hiệu nám da. Vì vậy, bên cạnh bổ sung vitamin thì việc sử dụng các loại thuốc để điều trị là điều rất cần thiết.
Đơn thuốc điều trị giảm sắc tố da theo lời chuyên gia-1

Sắc tố da là gì?

Hay còn gọi là melanin, là những sắc tố quyết định trực tiếp đến màu da, tóc hay mắt của mỗi người. Đối với màu da, sắc tố đóng vai trò như một lớp màng chắn bảo vệ da không bị xâm hại của các tác nhân gây hại bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn,…Tuy nhiên, khi sắc tố da tồn đọng quá nhiều hay tăng đột ngột sẽ khiến làn da trở nên sạm đen và hình thành các đốm nâu.

Đơn thuốc điều trị giảm sắc tố da theo lời chuyên gia-2
Dùng thuốc dạng bôi để trị giảm sắc tố da
Như vậy việc bạn tìm cách làm giảm sắc tố melanin cũng là một giải pháp  góp phần giải quyết tình trạng nám trên da. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn tìm mọi cách để loại bỏ hoàn toàn các sắc tố da này bởi menalin được xem là con dao 2 lưỡi, việc thừa hay thiếu melanin đều không tốt cho cơ thể.

Hiện nay, đã có nhiều giải pháp tự nhiên, dùng thuốc đặc trị hay công nghệ thẩm mỹ sẽ giúp bạn ức chế sự gia tăng quá mức của sắc tố da, làm giảm sự tích tụ của chúng trên da một cách an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Thuốc làm giảm sắc tố da

Một số loại thuốc điều trị giảm sắc tố da hiện nay đó là thuốc bôi ngoài da hoặc viên uống trị nám chứa các thành phần Niacinamide, Hydroquinone,Kojic acid,  N-Acetyl Glucosomine,  Arbutin. Chúng có khả năng ức chế melanin và phá vỡ cấu trúc của các tế bào da sạm đen gây nám. 

Bạn có thể tìm mua các loại thuốc chứa một trong các thành phần trên về sử dụng để hỗ trợ cho quá trình điều trị nám da mặt tại nhà nhanh cho kết quả. Tuy nhiên, cần lưu ý các loại thuốc này có thể gây tác dụng phụ như teo da, da bị kích ứng và nổi mẩn ngứa. Vì vậy, không nên làm dụng quá mức. Tốt nhất trước khi dùng nền tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết da phù hợp với bạn.

Một số loại thực phẩm, vitamin giảm sắc tố da

Bên cạnh những loại thuốc điều trị giảm sắc tố da ở trên, bạn hãy điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày bằng cách cung cấp các loại thực phẩm, vitamin tố cho da như:

- Vitamin C: tác dụng chống oxy hóa, dưỡng trắng da, ức chế quá trình sản sinh melanin. Thực phẩm giàu vitamin C không thể bỏ qua đó là họ cam quýt, bưởi, kiwi, xoài….

- Vitamin A: giúp giảm melanin, kích thích sự tiến triển của các tế bào da mới, dưỡng da trắng sáng hơn. Thực phẩm giàu vitamin A như khoai tây, cà rốt…

Đơn thuốc điều trị giảm sắc tố da theo lời chuyên gia-3
Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng
- Vitamin E: có nhiều trong hạnh nhân, củ cải, hạt dẻ, rau cải xanh…Loại vitamin này có tác dụng ức chế sản sinh hắc tố melanin, chống oxy hóa, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tàn nhang, nám da hiệu quả.

- Vitamin B12: Trứng, ngao, cá hồi, thịt bò, thịt gà…là những loại thực phẩm có thể cung cấp cho bạn hàm lượng vitamin B12 rất dồi dào.

- Vitamin K: rau bina, bông cải xanh, rau diếp, ngò tây, húng quế, bắp cải…là những thực phẩm có sẵn loại vitamin này.

Khi ra ngoài trời nắng, hãy thoa kem chống nắng để bảo vệ da tối đa. Đối với vùng da bị nám, thoa kem có chỉ sô SPF trên 60, thêm các dụng cụ bảo hộ như áo chống nắng, mắt kính,…để bảo vệ da tốt nhất có thể.

Ngavvt
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NIỀNG RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN: Đơn thuốc điều trị giảm sắc tố da theo lời chuyên gia
Đơn thuốc điều trị giảm sắc tố da theo lời chuyên gia
https://3.bp.blogspot.com/-cK4sem6_1Ao/WvlUX-nISkI/AAAAAAAAtQU/L78NJ_witsg-pRUcW7DyhzXHwmbI6jCbgCLcBGAs/s400/thuoc-dieu-tri-giam-sac-to-da-1.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-cK4sem6_1Ao/WvlUX-nISkI/AAAAAAAAtQU/L78NJ_witsg-pRUcW7DyhzXHwmbI6jCbgCLcBGAs/s72-c/thuoc-dieu-tri-giam-sac-to-da-1.jpg
NIỀNG RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/2018/05/thuoc-dieu-tri-giam-sac-to-da.html
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/2018/05/thuoc-dieu-tri-giam-sac-to-da.html
true
5864983622357872136
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép