Quy trình tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ thực hiện ra sao là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thê...

Bọc răng sứ thẩm mỹ thực hiện ra sao là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.
Quy trình tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
1/ Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, khi khách hàng đến với Nha Khoa Đăng Lưu sẽ được bác sĩ thăm khám sơ qua tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó, khách hàng được đưa đi chụp X quang Panorex – Cephalometric để xác định chính xác mức độ hô, móm, vẩu, lệch lạc và nguyên nhân gây nên khiếm khuyết. 
====>>>> Xem thêm: Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng sâu
Quy trình tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng
Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn phương pháp niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng răng, hàm và điều kiện thời gian, chi phí của khách hàng, cũng như giải thích cho khách hàng những thắc mắc liên quan.
2/ Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Kết quả chụp X quang Panorex – Cephalometric được đưa về phần mềm Vceph 3D. Tại đây bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị chi tiết và chính xác, hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng và kết quả của việc niềng răng như thế nào. Đây là bước rất quan trọng giúp người niềng răng hiểu rõ tình trạng răng hàm của mình và biết được chính xác quá trình điều trị biến đổi, cũng như đem lại kết quả cuối cùng ra sao trong bao lâu.
3/ Giao kế hoạch kí hợp đồng niềng răng 
Bác sĩ giao kế hoạch niềng răng lại cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thực hiện sẽ tiến hành ký hợp đồng nhằm đảm bảo về tiến độ, kết quả thẩm mỹ nhận được và chi phí.
4/ Lấy dấu mẫu hàm
Trước khi gắn mắc cài, khách hàng sẽ được lấy dấu mẫu hàm. Những số liệu từ việc lấy dấu mẫu hàm cũng như kế hoạch điều trị, thông tinh tình trạng răng miệng của khách hàng sẽ được chuyển sang Labo để các kỹ thuật viên chế tạo mắc cài cho phù hợp.
5/ Tiến hành gắn mắc cài
Trước hết, bác sĩ gắn mắc cài trên răng, đeo thun, dây cung môi, neo chặn… định hình tạo lực kéo và đối với trường hợp phức tạp phải sử dụng thêm các Mini Implant đặc biệt để làm neo chặn kéo các răng đến vị trí mong muốn.
Quy trình tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Thực hiện gắn mắc cài
Quá trình gắn mắc cài cũng được tiến hành tỉ mỉ, theo đúng kỹ thuật trong phòng khám vô trùng hiện đại đảm bảo sao cho khí cụ tạo lực kéo ổn định, nhanh chóng sắp xếp những răng lệch lạc về đúng nơi trên cung hàm, mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.
6/ Hướng dẫn chăm sóc sau khi niềng răng
Trước khi ra về, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng chi tiết và chu đáo để đảm bảo có kết quả cao nhất sau khi kết thúc các giai đoạn niềng răng. Ngoài ra, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám nhằm kiểm tra độ dịch chuyển răng và thay thun định hình, dây cung môi để tăng lực kéo.
Kết thúc quá trình điều trị như kế hoạch ban đầu, bác sĩ tiến hành tháo mắc cài. Một số trường hợp phải sử dụng thêm hàm duy trì làm bằng nhựa cứng giữ răng không bị di chuyển, tránh tái phát sau khi niềng răng.
Tg: Trang
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NIỀNG RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN: Quy trình tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
Quy trình tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ
https://4.bp.blogspot.com/-o_rrg9H2BhY/WV3x98owPWI/AAAAAAAABDY/fmTVU3HL73IlMPgPCD9SPl23vzcojK7dgCLcBGAs/s400/rang-khon-ham-tren-moc-lech-thumb.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-o_rrg9H2BhY/WV3x98owPWI/AAAAAAAABDY/fmTVU3HL73IlMPgPCD9SPl23vzcojK7dgCLcBGAs/s72-c/rang-khon-ham-tren-moc-lech-thumb.jpg
NIỀNG RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/2017/07/quy-trinh-tien-hanh-boc-rang-su-tham-my.html
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/
https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com/2017/07/quy-trinh-tien-hanh-boc-rang-su-tham-my.html
true
5864983622357872136
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép